HỘI THI TIN HỌC TRẺ CẤP TỈNH 2018

Tháng Tư 23, 2018 8:26 sáng

Trong  ngày 22/04/2018, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với  Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XXIV.

 Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng thu hút hơn 200 thí sinh tham gia sau khi đã vượt qua hàng ngàn thí sinh vòng sơ loại cấp  huyện và thành phố.

Vượt qua rất nhiều thí sinh đến từ các huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Em Hoàng Phạm Thùy Trang và em Đặng Trung Chính đều là học sinh lớp 5A1 đã vinh dự đạt 2 giải khuyến khích cấp tỉnh năm học 2017-2018

 

Để có thành công này là sự phấn đấu học tập hăng say không biết mệt mỏi của các em học sinh, sự chỉ đạo kịp thời của ban Giám Hiệu nhà trường cũng như sự tạo điều kiện thuận lợi từ giáo viên chủ nhiệm lớp và phía gia đình phụ huynh học sinh.

 Hội thi Tin học trẻ là sân chơi nhằm khơi dậy niềm yêu thích và năng lực sáng tạo về Tin học, ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh thiếu nhi, đồng thời qua đó phát hiện tài năng Tin học của tỉnh. Qua 24 năm tổ chức, từ phong trào Tin học trẻ, Lâm Đồng đã có những tài năng tin học trưởng thành, đang góp sức trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội của địa phương và đất nước.


            Theo đánh giá của Ban Giám khảo, kết quả Hội thi Tin học trẻ lần thứ 24 đã thể hiện được cả chiều sâu lẫn chiều rộng; khích lệ được phong trào say mê học tập tin học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học sinh.