HỘI THI TÌM HIỂU AN TOÀN GIAO THÔNG

Tháng Mười Một 6, 2017 10:24 sáng

Đúng 13 giờ 30 phút , Hội thi bắt đầu – Sau lời phát biểu của cô Thân Ngọc Luyến – Phó hiệu trưởng truong TH Nam Sơn, các đội tiến hành phần thi năng khiếu. Với sự chuẩn bị kĩ về kịch bản cũng như trang phục, các em đã đem lại cho Hội thi những trích đoạn tuyên truyền ATGT sinh động và vui nhộn, nội dung tuyên truyền sâu sắc về ATGT và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Phần thi tiểu phẩm của các em học sinh lớp 4

Phần thi tiểu phẩm của các em học sinh lớp 3

 

Phần thi tiểu phẩm của các em học sinh lớp 5

Sau phần thi này các em như tự tin hơn và dạn dĩ hơn, thể hiện được tinh thần đồng đội với quyết tâm cao cho 2 phần thi còn lại.

Phần thi vẽ tranh tuyên truyền về An toàn giao thông

Đội trưởng thay mặt cả đội bốc thăm nội dung chủ đề và lên kế hoạch phân công các thành viên của đội về nhiệm vụ vẽ tranh, các em rất nhanh nhẹn, mỗi em một việc, cặm cụi, chăm chỉ và cẩn thận như những chú ong cần mẫn và chịu khó tìm mật20171027_145302

Phần thi kiến thức của các đội

 

Sau Hội thi, niềm vui lớn nhất không chỉ vì thành tích các em đạt được, mà còn thấy được những gì các em có được đó là các em nắm vững kiến thức về An toàn giao thông vận dụng tốt vào thực tế thông qua vẽ tranh, thi năng khiếu và thi về kiến thức đã học.