GIAO LƯU TIẾNG VIỆT CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019

Tháng Mười Hai 19, 2018 9:31 chiều

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 , kế hoạch tháng 12/2018 của PGD, Trường TH Nam Sơn  tổ chức giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc thiểu số năm học 2018 – 2019 

Với mục đích động viên, khuyến khích học sinh dân tộc thiểu số của trường tham gia tích cực vào các hoạt động vui chơi, bổ ích, phát huy khả năng học tập, tự tin, giao tiếp tốt bằng tiếng Việt.

Giáo dục học sinh yêu thích học tập môn Tiếng Việt trong nhà trường, từ đó góp phần gìn giữ sự trong sáng của tiếng Việt.

Hội thi có sự tham gia của 3 khối lớp 3 – 4 – 5, diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi đoàn kết, các đội đều thể hiện các thế mạnh của địa phương và các phong tục tập quán; các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn gần trường, thể hiện được vai trò của tiếng Việt trong giao tiếp, sinh hoạt và học tập. 


Đội thi đến từ các em học sinh dân tộc khối 5

Đội thi đến từ các em học sinh dân tộc khối 4


Đội thi đến từ các em học sinh dân tộc khối 3

Sau hơn 2h diễn ra hội thi, ban giám khảo làm việc rất căng thẳng và công bằng  để chọn ra đội có thành tích cao nhất .

Thông qua hội thi, giúp các em mở rộng vốn hiểu biết về Tiếng Việt, góp phần nâng cao chất lượng môn Tiếng Việt trong trường, tạo cơ hội cho các em phát triển toàn diện, có cơ sở vững chắc để học tốt các môn học khác.